Khuyến mãi
Microsoft 365 Copilot là gì? Cách cài và sử dụng Microsoft 365 Copilot miễn phí

Microsoft 365 Copilot là gì? Cách cài và sử dụng Microsoft 365 Copilot miễn phí

Trần Trung Việt
Th 3 03/10/2023
Nội dung bài viết
Microsoft 365 không còn xa lạ với người làm văn phòng, công cụ này càng trở nên mạnh mẽ hơn khi được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là bộ công cụ hoàn toàn mới với các ứng dụng yêu thích của Microsoft, giúp giảm tải cho người dùng khi thực hiện các tác vụ hàng ngày.

Microsoft 365 Copilot là gì?

Microsoft 365 Copilot là một công cụ trợ giúp kỹ thuật số phát triển bởi Microsoft. Nó là một phần của bộ công cụ Microsoft 365, được thiết kế để giúp người dùng làm việc một cách hiệu quả hơn với các ứng dụng và dịch vụ trong gói này. Với Copilot, người dùng có thể tìm hiểu về các tính năng mới, dễ dàng truy cập hướng dẫn sử dụng, và nhận được gợi ý về cách tối ưu hóa quy trình làm việc của họ.

Microsoft 365 Copilot là gì?

Tính năng chính của Microsoft 365 Copilot

Nhiệm vụ của Copilot là làm trợ lý ảo, nó có thể hỗ trợ bạn thực hiện hầu hết các tác vụ phổ biến trong bộ công cụ Microsoft, một số tính năng chính bao gồm:

1. Hỗ trợ sử dụng hàm: Nó sẽ đề xuất các hàm, các đoạn code, thậm chí cả những đoạn code dài giúp bạn tăng năng suất làm việc đáng kể.

2. Hướng dẫn về mã nguồn: Nó có thể giúp bạn tạo ra các chú thích, tài liệu về mã nguồn và giải thích cách các mã nguồn này hoạt động.

3. Học từ dự án cụ thể: AI này còn có khả năng học hỏi từ các dự án bạn đang làm và áp dụng kiến thức đó để cung cấp các đề xuất phù hợp giúp bạn tăng năng suất làm việc.

4. Sáng tạo nội dung: Copilot có thể tạo một bản sao tài liệu, sau đó chỉnh sửa lại câu chữ theo phong cách viết của bạn và tóm tắt nội dung của toàn bộ tài liệu đó.

5. Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Copilot có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp cho người dùng ở các nước không sử dụng tiếng Anh có thể thoải mái khi thao tác hơn.

Tính năng chính của Microsoft 365 Copilot

Đăng ký Microsoft 365 Copilot bao nhiêu tiền?

Giá bán của Microsft 365 Copilot hiện tại là khoảng 30 USD/tháng dành cho những người đang dùng các gói Micosoft 365 E3, E5, Business Standard và Business Premium.

Nếu bạn cần hỗ trợ để mua hoặc cách sử dụng Microsoft 365, hãy liên hệ với The Gear để được tư vấn miễn phí nhé.

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn