Khuyến mãi

Chính sách vận chuyển và giao hàng tại The Gear

The Gear cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc đến tận nơi của quý khách. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào kho và địa chỉ nhận hàng của quý khách.

Với hầu hết đơn hàng, The Gear chỉ cần vài giờ để kiểm tra và đóng gói hàng. Nếu các sản phẩm có sẵn tại The Gear, chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng hoặc bàn giao cho đối tác vận chuyển.

1. Phí dịch vụ giao hàng

Phí giao hàng tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, hình thức giao hàng và khu vực giao hàng, dự kiến như sau:

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNGKHU VỰC CẦN THƠKHU VỰC NGOẠI THÀNH / TỈNH KHÁC
GIAO HÀNG NHANH 2H ĐẾN 4H
- Đơn hàng dưới 5 triệu đồng40.000 vnđKhông áp dụng
- Đơn hàng trên 5 triệu đồngMiễn phíKhông áp dụng
GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN
- Đơn hàng dưới 5 triệu đồng25.000 vnđ40.000 vnđ
- Đơn hàng trên 5 triệu đồngMiễn phíMiễn phí

Chính sách này có hiệu lực từ ngày 20 tháng 02 năm 2024.

2. Thời gian giao hàng dự kiến

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào kho và địa chỉ nhận hàng của quý khách, thời gian dự kiến giao hàng tiêu chuẩn như sau:

TUYẾNKHU VỰCTHỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN
Cần ThơNội thànhTrong ngày
Ngoại thành1-2 ngày
Cần Thơ - Miền tâyTrung tâm Tỉnh, Thành phố, Thị xã3-4 ngày
Huyện, xã4-5 ngày

Chú thích:

- Nội thành TP Cần Thơ: Ninh Kiều, Bình Thủy, Cái Răng.

- Ngoại thành TP Cần Thơ: Ô Môn, Thốt Nốt, Vĩnh Thạnh, Cờ Đỏ, Thới Lai, Phong Điền.

Lưu ý:

- Trong một số trường hợp, hàng hóa không có sẵn tại kho gần nhất của The Gear, thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến do chờ điều hàng từ các kho khác về.

- Ngày làm việc là từ thứ hai đến thứ 6, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ, tết, nghỉ bù, và không bao gồm các tuyến huyện đảo xa.

3. MỘT SỐ LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG

- Trước khi giao hàng cho quý khách, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật (HTTK) của The Gear hoặc bưu tá của đối tác vận chuyển sẽ gọi điện thoại cho quý khách trước khoảng 3-5 phút để xác nhận giao hàng.

- Đối với hình thức giao hàng tiêu chuẩn, nếu quý khách không thể nhận hàng trong đợt nhận hàng thứ nhất, bưu tá sẽ cố gắng liên lạc lại thêm ít nhất 02 lần nữa (trong 02 ca giao hàng khác nhau) để sắp xếp thời gian giao hàng. Quý khách vui lòng để ý điện thoại để thuận tiện khi nhận hàng.

- Khi nhận hàng, quý khách vui lòng quay lại video quá trình khui nhận hàng hóa. Trong trường hợp quý khách không đồng ý nhận hàng do nguyên nhân xuất phát từ hàng hóa của The Gear không đảm bảo, không đúng như mô tả,... Thì đơn hàng đó sẽ được hoàn lại cho chúng tôi và được hủy trên hệ thống của The Gear. Tham khảo thêm chính sách bảo hành tại đây »

- Trong trường hợp hàng giao đến quý khách mà bên ngoài hộp có dấu hiệu bị rách, móp, ướt, thủng, mất niêm phong,... Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm bên trong trước khi nhận hàng. Qúy khách cũng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng và báo về cho chúng tôi qua hotline 0828.769.742 để được hỗ trợ giao lại đơn hàng mới hoặc hủy đơn hàng.

- Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm, thay đổi thông tin nhận hàng hoặc hủy đơn hàng, quý khách vui lòng thông báo sớm để The Gear có thể điều chỉnh lại đơn hàng kịp thời. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0828.769.742 hoặc nhắn tin trực tiếp trên fanpage Facebook The Gear để được hỗ trợ tra cứu trạng thái, tính hình vận chuyển đơn hàng.

Thu gọn