Khuyến mãi

Chính sách bảo hành tại The Gear

Dưới đây là các thông tin chính sách bảo hành cho khách hàng của The Gear, bạn có thể tra cứu bảo hành và các thông tin liên quan tại đây.

1. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với The Gear qua các kênh sau:

  • Gọi tổng đài bảo hành 0828.769.742.
  • Gửi tin nhắn trực tiếp tại fanpage Facebook The Gear.
  • Mang sản phẩm đến cửa hàng The Gear tại Cần Thơ.
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của hãng hoặc nhà cung cấp của sản phẩm.

Khách hàng cũng có thể gửi sản phẩm về The Gear thông qua các dịch vụ vận chuyển, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ tốt nhất. Sau khi tiếp nhận sản phẩm, nhân viên của The Gear sẽ kiểm tra và phản hồi lại ngay cho khách hàng.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Dưới đây là các điều kiện để bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành của The Gear, thời hạn bảo hành được ghi trên thông tin mua hàng và theo số Serial Number của sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn tem bảo hành (tem niêm phong) của The Gear, của nhà phân phối và của hãng (không bị rách bất kỳ tem bảo hành nào hết). Một số sản phẩm cần bảo hành theo hộp, khách hàng phải gửi đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm, ví dụ: CPU và một số loại ổ cứng M.2 sẽ bảo hành theo hộp.
  • Sản phẩm phải còn nguyên trạng, không cần móp, không trầy xước, không biến dạng ngoài quy định của hảng / nhà phân phối.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất như lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật.

Lưu ý:

  • Các điều kiện bảo hành cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm.
  • Nên tham khảo kỹ phiếu bảo hành và chính sách bảo hành của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm.

3. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sau đây là các trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành tại The Gear:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành tại The Gear.
  • Sản phẩm không đầy đủ các thiết bị, linh kiện và phụ kiện đi kèm bắt buộc (ví dụ: receiver, adapter,...)
  • Sản phẩm không có thông tin mua hàng tại The Gear hoặc không phải do The Gear cung cấp, thông tin sản phẩm không được ghi nhận trên hệ thống của The Gear.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng (Rơi vỡ, cấn móp, trầy xước, biến dạng, vô nước,... hoặc sử dụng không theo hướng dẫn và chức năng của sản phẩm như đào coin, ép xung quá mức quy định,...).
  • Sản phẩm đã có can thiệp sửa chữa, tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu từ bên thứ ba chưa được cho phép của The Gear và nhà phân phối sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm (Số Serial / imei / Service Tag) không còn hoặc không trùng khớp với thực tế sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng vì các lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc hao mòn do môi trường gây ra (bụi, ô nhiễm, nhiệt độ,...).

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Tất cả các sản phẩm do The Gear bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất / nhà phân phối.

Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. The Gear không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.

5. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM VỀ DỮ LIỆU TRONG THIẾT BỊ

Dữ liệu trong sản phẩm (như máy tính để bàn, laptop, thẻ nhớ, ổ cứng,...) không thuộc phạm vi bảo hành. Chúng tôi hiểu rằng dữ liệu của khách hàng rất quan trọng và luôn cố hết sức để hỗ trợ cũng như hướng dẫn khách hàng sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ bảo hành sản phẩm, do vậy The Gear không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho khách hàng nếu dữ liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành và giao nhận sản phẩm bảo hành.

Thu gọn